รู้หรือไม่? น้ำไฮโดนเจนดีต่อร่างกายอย่างไร

3730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้หรือไม่? น้ำไฮโดนเจนดีต่อร่างกายอย่างไร

          น้ำไฮโดรเจน น้ำที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด นวัตกรรมใหม่เพื่อช่วยเพิ่มการดูดซึมน้ำของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น ทำการวิจัยและพัฒนามากกว่า 20 ปี ในประเทศญี่ปุ่น โดยศาสตราจารย์ Shigeo Ohta  ศาสตราจารย์บัณฑิตวิทยาลัย สาขาชีววิทยาของเซลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การสูงวัยแห่ง Nippon Medical School

          โดยปกติน้ำ (H2O) ซึ่งมีส่วนประกอบระหว่าง H2 (ไฮโดรเจน) และ O (ออกซิเจน) เครื่องกรองน้ำไฮโดรเจนบลู สามารถแยกอนุมูลของน้ำโดยผ่านกระบวนการอิเล็กโทรลิซิส (Electrolysis) หรือการแยกตัวระหว่าง H2 (ไฮโดรเจน), O (ออกซิเจน) และอิเล็กตรอน (ประจุลบ) เมื่ออิเล็กตรอนไปจับกับไฮโดรเจนที่แยกออกมา (ประจุบวก) ทำให้เกิดโมเลกุลไฮโดรเจนในน้ำขึ้นมาปริมาณมาก จนเกิดเป็นน้ำไฮโดรเจน โดยน้ำมีค่าไฮโดรเจนอยู่ที่ 1200-1500 ppb น้ำไฮโดรเจนเป็นน้ำที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด จึงสามารถแทรกซึมเข้าไปภายในตัวเซลล์ จึงมีส่วนช่วยชะลอหรือลดความเจ็บป่วย และเสื่อมชราได้ แต่อาจมีข้อจำกัดของเวลาในการดื่ม โดยไม่ควรทิ้งน้ำไฮโดรเจนไว้นาน เนื่องจากไฮโดรเจนสามารถสลายตัวไปได้ ส่งผลให้ประสิทธิภาพของการดื่มน้ำไฮโดรเจนลดลง


ไฮโดรเจนผลดีต่อร่างกายอย่างไร?

          ปัจจุบันมีงานวิจัยมากมายที่กล่าวถึงน้ำไฮโดรเจนและไฮโดรเจนที่นำมาใช้รักษาโรคต่างๆ รวมถึงใช้ในงานบรรเทาโรคและชะลอวัยอีกด้วย

          การต้านสารอนุมูลอิสระ สามารถช่วยชะลอวัยได้ โดยเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากเนื่องจากปัจจุบันมีนวัตกรรมมากมายที่พูดถึงการชะลอวัย จากงานวิจัยกล่าวว่าผู้ที่ดื่มน้ำไฮโดรเจนติดต่อกันนานมากกว่า 6 สัปดาห์ พบว่า Hydrogen Peroxide ลดลงซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้เกิดสารอนุมูลอิสระ เมื่อสารอนุมูลลดลงหมายถึงว่าจะชะลอวัย

          ฟื้นฟูผิว จากผลวิจัยกล่าวว่า ผู้ทดลองดื่มน้ำไฮโดรเจนติดต่อกัน 4 สัปดาห์ (ในปริมาณที่เหมาะสม โดยคำนวณจากน้ำหนักของแต่ละคน) ส่งผลที่ดีต่อผิว ช่วยให้ผิวที่เคยแห้ง กลับมาชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ไม่แห้งกร้านและยังช่วยขับออกซิเจนเสียออกจากร่างกาย โดนขับออกผ่านเหงื่อและปัสสาวะได้อีกด้วย

          ลดการอักเสบ การศึกษากล่าวว่าในนักฟุตบอลชาย 10 คน พบว่านักกีฬาที่ดื่มน้ำที่อุดมด้วยไฮโดรเจน 51 ออนซ์ (1,500 มล.) มีระดับ Blood Lactate ต่ำ ส่งผลให้ลดการอักเสบและเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับกลุ่มทดลองอื่น

          การขับถ่ายของเสีย อิเล็กตรอนที่ออกมาก็ยังมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ เนื่องจากช่วยให้อนุมูลอิสระไม่ไปแย่งอิเล็กตรอนออกจากเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งจะทำให้ร่างกายขาดสมดุล นอกจากนี้อิเล็กตรอนในไฮโดรเจนจะทำการรีดักชั่นกับอนุมูลอิสระทำให้เปลี่ยนกลับมาเป็นน้ำ และถูกขจัดออกจากร่างกายทางเหงื่อและทางปัสสาวะ


เครื่องกรองน้ำไฮโดรเจนบลู เป็นทั้งเครื่องกรองน้ำระบบ RO ระบบกรองน้ำที่ละเอียดและสะอาดที่สุด เครื่องกดน้ำ รองรับทั้งน้ำอุณหภูมิห้อง น้ำอุ่นและน้ำร้อนจนเลิกนึกถึงกาน้ำร้อนไปเลย และขั้นตอนสุดท้ายเป็นเครื่องทำน้ำไฮโดรเจนอีกด้วยเรียกว่าเครื่องเดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

เปลี่ยนน้ำประปาให้เป็นน้ำดื่มไฮโดรเจน ด้วยเครื่องกรองน้ำไฮโดรเจนบลู
ไม่ใช้เรซิ่น ไม่ต้องแบกน้ำอีกต่อไป เซฟเงิน เซฟโลก

 

 


  • ดีไซน์สวย มาพร้อมฟังก์ชั่น น้ำอุณหภูมิห้อง น้ำอุ่นและน้ำร้อน
  • ไม่ต้องติดตั้งให้ยุ่งยาก ย้ายสะดวก ถังใหญ่เก็บน้ำได้อย่างเพียงพอ จุใจด้วยขนาด 6 ลิตร
  • ละเอียดกรอง 4 ขั้นตอน กรองละเอียดด้วยไส้กรอง CBS (Carbon Block) กรองสะอาดไม่ใช้ไส้กรองเรซิ่นต้นเหตุของการเกิดโซเดียมที่ส่งผลเสียต่อร่างกายและยังคงแร่ธาตุไว้ทั้งแคลเซียมและแมกนีเซียม

          ขั้นตอนที่ 1 ไส้กรอง PAC (PP Carbon Rod Composite ) กรองตะกอนหยาบ สามารถกรองสิ่งสกปรกต่างๆ เช่น ทรายโคลน ฝุ่นผงที่มากับน้ำ ตะไคร่น้ำ สารแขวนลอย คราบน้ำมัน สนิมเหล็ก โลหะหนัก (อายุไส้กรองใช้งานประมาณ 6-12 เดือน)

          ขั้นตอนที่ 2 ไส้กรอง RO (Activate Carbon) ความสามารถในการกรอง 0.01-0.001 ไมครอน สามารถกรองตะกอนเล็กๆ โลหะหนัก สารตะกั่ว คลอรีน เชื้อโรค เช่น ฝุ่น แบคทีเรีย และไวรัสที่มากับน้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (อายุไส้กรองใช้งานประมาณ 12-24 เดือน)

          ขั้นตอนที่ 3 ไส้กรอง CF Carbon Block + Strontium สามารถกรองสารอินทรีย์ คลอรีน สารกัมมันตรังสีในน้ำ ทำให้ได้น้ำที่บริสุทธิ์ ยังทำหน้าที่ดูดซับกลิ่น สี เคมี และเพิ่มธาตุแคลเซียม, แมกนีเซียม เพื่อปรับรสชาติของน้ำ (อายุไส้กรองใช้งานประมาณ  6-12 เดือน)

          ขั้นตอนที่ 4 Hydrogen Electrolysis  โดยการนำน้ำมาทำ อิเล็กโทรไลซิส ซึ่งเป็นกระบวนการทำให้ธาตุในน้ำเกิดการแยกตัวระหว่าง ออกซิเจน ไฮโดรเจน และอิเล็กตรอน (ประจุลบ) เมื่ออิเล็กตรอนไปจับกับไฮโดรเจนที่แยกออกมา (ประจุบวก) ทำให้เกิดเป็นโมเลกุลไฮโดรเจนในน้ำขึ้นมาปริมาณมากจนเกิดเป็นน้ำไฮโดรเจน



          ปกติเราต้องดื่มน้ำประมาณ 1.5-2 ลิตร (คำนวณจากน้ำหนักตัว/33 เท่ากับปริมาณน้ำที่ร่างกายต้องการต่อวัน) น้ำ 1 ขวด 350 ลิตร ขวดละ 10 บาท เท่ากับต้องดื่มน้ำวันละ 5 ขวดหรือ 50 บาทเลยทีเดียว จะดีกว่าไหมที่เราจะได้ดื่มน้ำที่ดีในทุกวัน เครื่องกรองน้ำไฮโดรเจน ประหยัดกว่าในเริ่มต้นเพียง 15,500 บาทเท่านั้น (หารเฉลี่ย 1 ปี เท่ากับ 43 บาท เท่านั้น! แถมยังดื่มกันได้ทั้งบ้านอีกด้วย)

  • เครื่องกรองน้ำไฮโดรเจนบลู รุ่น BLU BLACK
  • เครื่องกรองน้ำไฮโดรเจนบลู รุ่น BLU ASTRO

 

 

ช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำบลู

Line Official Account @bluthailand
Facebook Page blu Thailand
Instagram @bluthailand
Nocnoc blu Thailand

โทร 062-591-0759, 02-409-2400-1

เปิดทำการวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9:00 - 17:00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้